Accordion title
In brochure là một loại hình thức quảng cáo trong marketing, được giới nhân viên kinh doanh xem như là vũ khí đắc lực, việc thiết kế in ấn brochure đẹp có nhiều mẫu mã sáng tạo khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, từ truyền thống đến phá cách.
Khi in brochure đẹp là thể hiện phong cách và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp, với hình ảnh minh họa được thể hiện trên brochure sẽ giúp khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong các phục vụ truyền tải thông điệp sản phẩm đến khách hàng. Thông qua từng trang brochure, họ sẽ đánh giá được sự thành đạt mà doanh nghiệp đang hoạt đông. Chính vì thế hãy thiết kế và in brochure thật đẹp, thật sáng tạo, nội dung truyền tải thông điệp với chất lượng giấy thật tốt!
Đây là câu hỏi của nhiều doanh nghiệp khi họ có ý định thực hiện in brochure đẹp. Dưới đây,công ty in ấn Kalapresssẽ liệt kê 5 tiêu chí giúp thiết kế in ấn brochure đẹp chí mà điều này sẽ giúp ích cho những ai có nhu cầuin ấn brochure đẹp giá rẻ.
Trước hết, cần chú trọng tờ bìa brochure, đừng sử dụng những từ ngữ quá chuyên môn để diễn tả dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Mà thay vào đó là diễn tả bằng những câu chữ khiến cho người xem cảm thấy thoải mái, dễ đọc, dễ hiểu… làm cho họ phải tò mò mở xem thêm những trang khác. Thêm vào đó có thể là một thư mời, một phong bì, một bảng cáo cáo hay bảng giảm giá khuyến mãi đặc biêt,…. Nếu chỉ có logo thương hiệu hay hình ảnh sản phẩm trên trang đầu thì ít mang lại tương tác thiết thực.
Thông thường in brochure dày từ tám trang trở lên thì mới có phần mục lục. Việc thiết kế in ấn brochure có phần mục lục nhằm mục đích tóm tắt những nội dung chính brochure để người xem hiểu rõ có những phần nào trong đó. Nên chọn ra những vấn đề quan trọng nhất đưa vào muc lục.
Cần lưu ý rằng người mua sản phẩm không hẳn là người dùng sản phẩm đó cho nên, hãy liệt kê các điểm đặc trưng của sản phẩm và giải thích rõ ràng lợi ích của mỗi điểm đó.
Cũng giống như in catalogue, việc in brochure cũng chứa đựng nhiều thông tin bổ ích khiến cho người xem cắt, sao chép hoặc cất giữ lại và chia sẻ thông tin đó cho người khác xem. Vd: Nếu bạn là người cung cấp sơn nước thì việc cung cấp những thông tin liên quan như cách phối màu, hướng dẫn cách sơn, những mẹo nhỏ… sẽ phần nào hữu ích. Nếu bạn kinh doanh những sản phẩm về thực phẩm chức năng thì liệt kê những công thức bồi bổ sức khỏe, cách tập thể dục để có sức khỏe khỏe mạnh, tinh thần minh mẩn…
Hãy thử thiết kế brochure theo hình chiếc lá hay vì khổ A4 truyển thống.Vì bạn có quyền thiết kế theo ý của mình, không ai bắt buộc phải in brochure theo yêu cầu khổ chữ nhật A4. Vận dụng sức tưởng tượng của mình và nhờ sự hỗ trợ những designer giàu sáng tạo để thực hiện thiết kế brochure đủ mọi kích cỡ, mỏng dày, cao ngắn, vuông tròn để đạt hiệu quả cao. Chỉ có một giới hạn trong việc thiết kế in ấn brochure là chi phí in brochure
Hãy dùng những ngôn từ gần giũ với đời thường mà thể hiện, hạn chế dùng những thuật ngữ chuyên môn vì người xem sẽ thắc mắc từ đó nghĩa là gì. Nếu có dùng thì thêm phầm chú ý từ đó. Việc dùng các từ ngũ trong brochure nhắm vào một đối tượng nào đó cũng giống như một diễn giả khi nói chuyện trước đám đông sẽ chọn ra những gương mặt trong đám đông đó mà tương tác.